Bước vào bên trong trong nội thất Chevrolet Colorado 2018 điều đầu tiên dễ dàng nhận thấy toàn bộ đã được thiết kế lại từ cụm đồng đồng, bảng điều khiển trung tâm thay hoàn toàn, trực quan và dễ dàng sử dụng hơn, kết hợp với hệ thống thông tin giải trí MyLink màn hình cảm ứng 8 inch thế hệ mới tương thích Apple CarPlay và Android Auto được trang bị đầu tiên trên xe bản tải Colorado của Chevrolet. Cụm đồng hồ mới chia làm 4 vùng rõ rệt, các chi tiết nhỏ, vật liệu sử dụng được hoàn thiện ở mức trung bình-cao… Cụm đồng hồ giờ đây đã hiển thị cảnh báo áp suất lốp, thông báo, đo nhiều thông tin hơn. Các nút bấm điều khiển trên vô lăng được làm lại với độ hoàn thiện cao, dễ sử dụng hơn. Xung quanh vùng cần gạt số tự động cũng được Chevrolet bao bọc nhựa bóng cao cấp giúp tăng độ bền và sự sang trọng cho xe. Toàn bộ nội thất xe được chuyển về màu đen so với màu ghi xám xe đời trước. Nội thất bọc ghế da cũng được làm mới với chất liệu da lì hơn, bóng bẩy hơn. Nội thất xe Colorado tiện nghi như một chiếc xe SUV hạng sang với nhiều tính năng khác biệt như : Đèn pha tự động điều chỉnh chùm sáng 4 hướng, hệ thống gài cầu điện ( gài cầu khi đi trên tốc độ 120km), cảnh báo vượt quá tốc độ, cụm đồng hồ hiển thị đa thông tin, màn hình cảm ứng 8inch kết hợp camera lùi… Bộ ghế da màu nâu khỏe khoắn, khoang lái và khoang hành khách rộng rãi thoải mái nhất phân khúc. Hệ thống thông tin giải trí đa phương tiện MyLink Khởi động từ xa (Remote Start) Lần đầu tiên một tính năng khởi động từ xa được trang bị cho dòng xe bán tải Chevrolet Colorado 2018 mới luôn luôn sẵn sàng cho việc di chuyển trước mỗi chuyến đi. Bạn có thể khởi động xe ngay cả bên ngoài xe và điều chỉnh cho hệ thống điều hòa không khí tự động chạy ở nhiệt độ 25°C, ngoài ra bạn còn có thể điều chỉnh lên xuống kính của 4 cửa sổ. Tất cả điều khiển thông minh trong 1 chìa khóa chỉ có thể là Colorado 2018. Điều khiển ga tự động (Cruise Control) Với điều khiển ga tự động (Cruise Control) cho phép bạn đặt tốc độ và kiểm soát tốc độ của xe được điều khiển với các nút bấm trên vô-lăng. Hệ thống trợ lực điện (Electric Power Steering) Tay lái được điều khiển bởi hệ thống điện (EPS) giúp điều khiển xe chính xác hơn. Điều này giúp xe cân bằng hơn và an toàn hơn đặc biệt khi vào cua, cua gấp. Đồng thời giảm rung động từ các bánh xe trong khi quay, tiết kiệm nhiên liệu. Ghế chỉnh điện 6 hướng
Dàn loa trên Colorado 2018 Trải nghiệm hệ thống âm thanh trên Colorado 2018 phiên bản mới có cảm giác âm Bass khá nhiều, thích hợp với những bản nhạc Rock, Dance, Remix sôi động hơn. ĐỘNG CƠ
Dưới kinh nghiệm hơn 100 dòng xe bán tải Chevrolet Colorado ra đời qua mỗi thời kì động cơ của Colorado lại tạo nên một tiếng vang mới, với ưu điểm nổi trội tiết kiệm nhiên liệu, mạnh mẽ lượng khí thải thấp. Động cơ Duramax 2 Turbo VGT phiên bản tuabin Variable Geometry Turbodiesel cho công suất tối đa lên đến 180 mã lực tại 3600 rpm, với mô-men xoắn lên đến 440 Nm tại 2000 rpm. Một thiết bị hấp thụ âm thanh (Centrifugal Pendulum Absorber – CPA) làm giảm tiếng ồn và độ rung làm cho vận hành của xe chạy êm hơn hơn bao giờ hết. Xe sử dụng hộp số sàn, số tự động 6 cấp tùy từng phiên bản.
ĐỘNG CƠ TURBO DIESEL DURAMAX 2.8L
Chevrolet Colorado trang bị hệ thống động cơ Turbo diesel Duramax 2.8L 4 xy-lanh thẳng hàng sản sinh công suất tối đa 197 mã lực tại 3600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 500 Nm tại 2000 vòng/phút. Hệ thống động cơ này đi kèm hộp số tự động 6 cấp tiết kiệm nhiên liệu tối đa.
ĐỘNG CƠ TURBO DIESEL DURAMAX 2.5L
Phiên bản Chevrolet Colorado số sàn LT được trang bị động cơ Turbo diesel Duramax 2.5L 4 xy-lanh thẳng hàng sản sinh công suất tối đa 161 mã lực tại 3600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 380 Nm tại 2000 vòng/phút. Hệ thống động cơ đi kèm hộp số sàn 6 cấp tiết kiệm nhiên liệu.
AN TOÀN
Khung xe cứng cáp, vững chãi hỗ trợ chống lại các lực uốn cong, va chạm từ bên hông…
Cảnh báo va chạm trước, hỗ trợ đỗ xe trước/sau, cảnh báo xe lệch làn đường Hệ thống chống bó cứng phanh ABS an toàn khi phanh khẩn cấp 2 túi khí, camera lùi Vi sai cầu sau chống trượt Cảnh báo vượt quá tốc độ cho phép Tự chốt cửa khi đi với tốc độ trên 20km/h Hệ thống chống bó cứng phanh ABS: Các cảm biến trên từng bánh xe nhận biết bánh xe có bị bó cứng khi phanh hay không. Nếu phát hiện bánh xe bị bó cứng má phanh sẽ nhấp nhả liên tục nên người lái vẫn có thể đánh lái tránh chướng ngại vật đảm bảo an toàn.
Hệ thống cân bằng điện tử ESC: Có chức năng duy trì sự ổn định của thân xe trong những tình huống như quá tốc độ giới hạn hay thiết kế vật lý của xe, mặt đường trơn không phù hợp, thiếu lái, quá lái. Hệ thống sẽ hoạt động khi phát hiện mất ổn định, giảm công suất động cơ và tự động tác động hệ thống phanh, nhằm giảm vận tốc và giúp xe đi đúng hướng trở lại trạng thái vận hành cân bằng.
Hệ thống chống trơn trượt TCS ( hay kiểm soát lực kéo) : Giúp hạn chế bánh xe bị quay trơn trên mặt đường trơn trượt khi tăng tốc. Công suất được truyền đến bánh xe theo độ bám của bánh xe với mặt đường nên sẽ dễ dàng vượt qua các bề mặt trơn trượt.
Hỗ trợ xuống dốc HDC: Kiểm soát việc tăng tốc khi xe đi xuống dốc. Hệ thống đảm bảo vận tốc ở mức cho phép và chiếc xe trong sự kiểm soát của người lái. Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA: Đảm bảo chiếc xe không bị tuột dốc khi chuyển từ chân phanh sang chân ga. HSA sẽ giữ chân phanh từ 2-3 giây đủ thời gian thao tác từ bàn đạp phanh sang bàn đạp chân ga giúp xe khởi hành đi lên.
Phân phối lực phanh điện tử EBD: Hệ thống giúp điều chỉnh lực phanh cho từng bánh xe, giúp giảm quãng đường phanh và phanh hiệu quả an toàn hơn
Kiểm soát lực kéo Rơ-móc TSC: Nhận biết tình trạng mất ổn định của Rơ-mooc phía đuôi xe và giúp chiếc xe trở lại ổn định, tính năng này hoạt động cùng với ESC( cân bằng điện tử).